Thông báo tuyển dụng tháng 05/2023

Giới thiệu:
Công ty TNHH Mây Phương Đông hoạt động trong ngành yến sào với các sản phẩm chủ lực là yến lọ, yến tinh chế. Ý thức được là một công ty non trẻ với sứ mệnh tái định nghĩa chất lượng ngành yến sào tại Việt Nam cũng như mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm đúng với giá trị họ phải nhận được. Với khát khao đó, chúng tôi luôn tạo ra những khác biệt trong các vận hành, sản phẩm nhằm mang đến những giá trị tốt nhất cho đội ngũ nhân sự công ty cũng như đối tác, người tiêu dùng.

Nếu như bạn cần một nơi để thể hiện hết khả năng của bạn cũng như muốn khẳng định với người thân, bạn bè và xã hội “Tôi là…” với năng lực của mình, thì chúng tôi là nơi bạn cần đến !

Mô tả công việc :

  • Quản lý và tối ưu trên các sàn thương mại.
  • Quản lý và cập nhật sản phẩm trên gian hàng sàn
  • Tham gia các chương trình của sàn TMĐT (Lazada, Shopee, Tiki,Tiktok)
  • Kiểm tra hình ảnh , nội dung thay đổi cho phù hợp với chủ đề gian hàng và từng chiến dịch MKT .
  • Kiểm tra tình trạng, xử lý đơn hàng , các khiếu nại của khách hang
  • Thực hiện chạy quảng cáo nội sàn , đảm bảo doanh số , tăng doanh thu .
  • Tối ưu các chỉ số trong shop đạt mức tốt nhất ( tỷ lệ phản hồi, đơn hủy, hoàn trả…. ) .
  • Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch tháng , báo hoạt động hiệu quả của từng tháng .
  • Phối hợp tham gia các chiến dịch khuyến mãi mà BD/KAM cung cấp .
  • Đề xuất tham gia những chương trình độc quyền của sàn với BD/KAM .
  • Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các chương trình thúc đẩy kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu ứng viên

  • Nam – Nữ (tuổi từ 22 – 35), Yêu cầu có kinh nghiệm bắt buộc từ 01 năm trở lên trong ngành E-Commerce/Thương mại điện tử hoặc Marketing, truyền thông,…
  • Biết cơ bản về tin học văn phòng word, excel.
  • Chịu khó, biết lắng nghe, yêu thích mảng Thương mại điện tử.
  • Chịu được áp lực có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Kỹ năng lập kế hoạch công việc.

Quyền lợi

  • Thu nhập : thỏa thuận theo năng lực
  • Hoa hồng : nhận chia sẽ từ 5 – 10% doanh thu.
  • Tham gia BHXH – BHLĐ
  • Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung.
  • Thưởng tết, thưởng ngày lễ theo quy định Công ty.
  • Nghỉ lễ tết theo quy định.

Lưu ý địa điểm làm việc tại Công ty : Gần chợ Hưng Long – Bình Chánh. Đôi khi sẽ là không gần nên bạn cần lưu ý trước khi ứng tuyển.

Loại hình công việc: Toàn thời gian

Lương trách nhiệm : thõa thuận + chia sẽ doanh thu 5-10%

Khu vực cần tuyển : Miền Tây, Miền Đông

– Xây dựng – phát triển thị trường ngành hàng yến sào – kênh GT.

  • Điều hành toàn bộ hoạt động bán hàng của khu vực.
  • Xét duyệt các vấn đề thuộc thẩm quyền;
  • Quản lý hoạt động của nhân sự.

– Động viên – đào tạo huấn luyện nhân viên thực hiện đạt chỉ tiêu doanh số khu vực.

  • Thăm viếng thị trường

– Đánh giá- kiểm soát tiến độ bán hàng từng NPP/GSBH- NVBH

  • Triển khai thực hiện các giải pháp thúc đẩy bán hàng

– Phân tích- đánh giá hiệu quả hoạt động từng NPP, hệ thống khách hàng.

  • Phân bổ chỉ tiêu doanh số cho GSBH / NPP, theo dõi thực hiện

– Triển khai kế hoạch bán hàng- CTKM, chương trình hỗ trợ bán hàng

  • Phân tích thông tin thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh
  • Giám sát triển khai thực hiện các mục tiêu của khu vực.

– Đế xuất các điều chỉnh- cải tiến bán hàng

  • Đánh giá hiệu quả hoạt động bán hàng của từng NPP, hệ thống Khách hàng.
  • Đánh giá thành tích nhân viên trực thuộc

– Triển khai kế hoạch- mục tiêu bán hàng

  • Đề xuất các giải pháp giúp cải tiến và phát triển hệ thống bán hàng.
  • Thực hiện các công việc khác yêu cầu công việc của cấp trên

Loại hình công việc: Toàn thời gian, Cố định

Lương: Lên đến 30.000.000₫ một tháng

Khu vực cần tuyển dụng:

Tiền Giang, Long An, Bến Tre, Trà Vinh, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Đồng Tháp, Vĩnh Long, Hậu Giang, Cần Thơ

 

Mô Tả Công Việc

  • Tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số do GSBH đưa ra, báo cáo trực tiếp cho GSBH
  • Chịu trách nhiệm nhận đơn đặt hàng, theo dõi tình trạng đơn hàng và đôn đốc khách hàng thu nợ khi đến hạn thanh toán.
  • Chịu trách nhiệm cung cấp chính xác thông tin của khách hàng cho Admin.
  • Hiểu rõ thuộc tính, giá bán, ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
  • Nắm được quy trình bán hàng và quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng.
  • Nắm vững để triển khai các hoạt động Marketing.
  • Thu thập các thông tin về thị trường và đối thủ cạnh tranh
  • Giao dịch, tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
  • Phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao phó.
  • Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.
  • Thực hiện đúng và đủ các bước bán hàng được quy định. 

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn:  Nam, tuổi từ 20-30.
  • Chuyên môn: Tốt nghiệp trung cấp (trở lên) chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.

Kỹ năng/khả năng:

  • Biết sử dụng word, excel
  • Khả năng thiết lập chiến lược, mục tiêu.
  • Sử dụng thành thạo vi tính.
  • Phẩm chất cá nhân: Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ, Có sức khỏe tốt, ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài.

Phúc lợi : 

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Loại hình công việc: Toàn thời gian, Cố định

Lương: Lên đến 12.000.000₫ một tháng